Dịch vụ giặt thảm quận 7, dich vu giat tham quan 7 chuyên nghiệp nhất hiện nay – 0937.471.488

Dịch vụ giặt thảm Quận 7 chuyên nghiệp nhất hiện nay, với sự đẩy mạnh đổi mới trang thiết bị máy móc giặt thảm cùng đội ngũ nhân viên giặt thảm chuyên nghiệp kết hợp cùng các loại hoá chất giặt thảm diệt khuẩn.

Dịch vụ giặt thảm quận 7

Dịch vụ giặt thảm tại Quận 7 luôn tạo nên sự khác biệt về sự vượt trội về chất lượng của mình.

Dịch vụ giặt thảm  luôn biết cách chinh phục lòng tin bằng chính năng lực nghiệp vụ của mình.

Đề ra hướng phát triển bền vững dựa vào sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy mà mỗi khi khách hàng có nhu cầu giặt thảm tại Quận 7 thì sự lựa chon đầu tiên luôn luôn là Nhà sạch Clean.

Với chính sách tri ân khách hàng thân thiết. Hiện nay Nhà sạch Clean đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn giảm giá từ 10 – 30% cho tác cả cách dịch vụ do Nhà sạch Clean cung cấp và đặt biệt là dịch vụ giặt thảm.

Mọi thông tin về dịch vụ giặt thảm tại Quận 7 cũng như các chương trình khuyến mãi mới nhất vui lòng truy cập

Kinh nghiệm giặt thảm ở quận 1

Sau khi công việc hoàn thành sẽ để lại mặt thảm sạch gần như mới làm hài lòng quý khách .Vệ sinh công nghiệp Nhà sạch Clean cung cấp dịch vụ giặt thảm với chất lượng ưu việt nhất hiện nay, bởi  ngoài việc nhanh chóng làm sạch và loại bỏ vi khuẩn bám trên thảm trả lại cho bạn môi trường làm việc trong lành nhất. Dịch vụ giặt thảm văn phòng do chúng tôi cung cấp còn hướng đến các yếu tố về : thời gian thi công, thời gian thảm khô…

Quy trình giặt thảm tại quận 1 được chúng tôi thực hiện nghiêm ngặt từ tất cả các khâu, kết hợp với hóa chất ngoại nhập. Sau khi giặt xong thảm , ghế sofa sẽ  sạch và tạo không gian sống và làm việc trong lành, mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giặt thảm quận 3, dịch vụ giặt thảm quận 4

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHÀ SẠCH

Trụ sở: 49 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, tại Tphcm, TP.Hồ Chí Minh
Tel: (+84)8.6656.4979 | Fax: 08.66769688
Hotline: 0937.471.488
Gmail: dichvunhasach24h@gmail.com
7h30 – 17h30 (Thứ 2 đến thứ 7)

 

Laisser un commentaire